แทงบอลออนไลน์
เว็บหวยออนไลน์
gclub
บาคาร่าออนไลน์
คาสิโนออนไลน์
pussy888
คาสิโนออนไลน์
joker123
หวยออนไลน์
สล็อตออนไลน์
pussy888
สล็อต
Betflix
เว็บพนันออนไลน์
สล็อตออนไลน์
เกมสลอตออนไลน์
เช่าเครื่องเสียง ตัดต่อสายพานลำเลียง อบรมปั้นจั่น บ้านน็อคดาวน์, บ้านสำเร็จรูป คาสิโนออนไลน์ รับทำรั้ว

slotxo รับรีโนเวท บ้านน็อคดาวน์, ขายบ้านน็อคดาวน์, รับออกแบบบ้านน็อคดาวน์, บ้านสำเร็จรูป รับติดป้ายโฆษณา บ้านน็อคดาวน์, บ้านสำเร็จรูป ตอกเสาเข็ม, ขายเสาเข็ม, ขายแผ่นพื้น, ปั้นจั่น, รับผลิตเสาเข็ม

โปรโมทเว็บ, รับโฆษณาสินค้า ไนโตรเจนเหลว รับติดป้ายโฆษณา รับติดตั้งตาข่ายกันนก แพแอร์กาญจนบุรี รับติดป้ายแบนเนอร์, ป้ายโฆษณาราคาถูก

คาสิโนออนไลน์
เกมออนไลน์
หวยออนไลน์
แบคดรอปผ้า

หวยออนไลน์
เว็บคาสิโนอันดับ1
เว็บแทงบอล sbo ดีที่สุด
บาคาร่า คาสิโน เล่นง่ายจ่ายจริง
luciebet คาสิโนออนไลน์
SA Gaming
เว็บพนันอันดับหนึ่ง
KUคาสิโน
หวยออนไลน์
หวยออนไลน์
หวยออนไลน์
หวยออนไลน์
สล็อตออนไลน์
เว็บสล็อตแตกง่าย

ผู้เขียน หัวข้อ: Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม  (อ่าน 36 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

info@siamwebsite.me

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 57
    • ดูรายละเอียด
Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
« เมื่อ: สิงหาคม 10, 2021, 12:35:07 AM »

Permalink: Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
ใช้เนื้อหาเชิงกลยุทธ์ สร้างสรรค์เพื่อดึงดูดผู้คน มาช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ ให้มีความหมาย  โดยไม่ได้เน้นการขาย เพียงอย่างเดียว
เมื่อเราใช้การตลาดการมีส่วนร่วม หรือ Engagement Marketing  จะช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ที่มีความหมายกับผู้คน แทนที่จะทำการโฆษณาเพียงอย่างเดียว


ขั้นตอนแนววิธีการทำการตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
คือการเผยแพร่ข้อมูลสินค้า ข้อมูลการบริการ ให้กับลูกค้าแบบรายบุคคล เราจะสามารถสร้างประสบการณ์ ในการโต้ตอบกับกลุ่มลูกค้าได้โดยตรง พร้อมด้วยการประเมินของผู้บริโภค  เพื่อมาช่วยในการสร้างโอกาส สร้างประสบการณ์ แบบองค์ประกอบร่วม

ปัญหา การตลาดแบบมีส่วนร่วม  แต่สามารถแก้ไขได้

ปัญหา: ต้องสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์   เช่นแบรนด์ในอุตสาหกรรม ที่แปลกใหม่ หรือ B2B  (Business  to Business) อย่างน้อยพวกต้องเริ่มต้นด้วยกลยุทธ์การตลาด ที่ก่อกวน เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อ และต้องสร้างความสนใจ สำหรับผลิตภัณฑ์ เช่น ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ดึงดูดผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้า ด้วยวิธีการแบ่งปันทรัพยากร เนื้อหาตามพื้นที่ทางภูมิศาสตร์  เพื่อการมุ่งเน้นการขาย หรือเนื้อหาในการศึกษา เพื่อช่วยให้ขยายธุรกิจให้เติบโต ด้วยการทํางานแบบกว้าง

ปัญหา: กลยุทธ์ทางการตลาด ไม่ก่อให้เกิดความสนใจ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณคืออะไร หากคุณสามารถปรับให้เข้ากับบริการของคุณได้ เข้าถึงจุดที่มีปัญหา และหัวข้อที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ความสนใจ คุณจะเห็นลูกค้าในกลุ่มเป้าหมาย มีความสนใจที่เพิ่มขึ้น และหลงใหลในผลิตภัณฑ์  การบริการ คุณจะสามารถค้นพบวิธีที่สร้างสรรค์ในการแก้ไขปัญหานั้นๆ และยังช่วยเพิ่มความสนใจในตัวสินค้าได้อีกด้วย

ปัญหา: สร้างความพึงพอใจให้กับแบรนด์ สร้างการรับรู้ ผู้นำทางความคิดโดยทำให้ เป็นแหล่งข้อมูล และการศึกษาที่เชื่อถือได้ สามารถสร้างความพึงพอใจผ่านความสัมพันธ์ ซึ่งจะแข็งแกร่งขึ้น เมื่อใดก็ตามที่เนื้อหาของเราสามารถสร้างความบันเทิง หรือช่วยเหลือผู้ซื้อของเราได้

ปัญหา: ต้องเข้าถึงผู้ซื้อและลูกค้ามากขึ้น แต่ต้นทุนต่ำลง จากข้อมูลของ Forrester Research (บริษัท วิจัยและให้คำปรึกษา) ลูกค้าในปัจจุบันไม่ไว้วางใจ และไม่พอใจการตลาดที่ขัดจังหวะ ขัดขวางพวกเขา การมีส่วนร่วมกับการตลาด เนื้อหา หรือคอนเทนต์เป็นส่วนจำเป็น ของการสนทนากับลูกค้า และผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับความสนใจ พฤติกรรมของผู้บริโภค การสร้างเนื้อหา หรือคอนเทนต์ อย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป ยิ่งพยายามมากเท่าไร ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ส่วนประกอบของการตลาดแบบมีส่วนร่วม

เว็บไซต์ ที่จะนำเสนอเนื้อหา หรือคอนเทนต์ ที่มีประสิทธิภาพ จะทำให้สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าได้อย่างได้อย่างบรรลุเป้าหมาย และทำงานอย่างประสิทธิภาพมาก ประหยัดต้นทุน ช่วยทำให้ประสบผลสําเร็จทางการตลาด

-ดึงดูดผู้คนเป็นรายบุคคล ไม่ว่ากำลังพูดคุยกับ CIO (Chief Information officer : ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง) เกี่ยวกับซอฟต์แวร์ หรือคุณแม่มือใหม่ หรือผลิตเสริมอาหาร จะต้องรอบรู้เกี่ยวกับความชอบส่วนตัวของผู้ซื้อ ประวัติ ความสัมพันธ์กับบริษัท แม้ว่าการตลาดแบบอิงตามบุคคลจะกำหนดเป้าหมายได้อย่างชัดเจน และยังช่วยให้พูดคุยกับผู้ซื้อทั่วไปได้ด้วย การตลาดลักษณะแบบนี้ ตัวต่อตัวจะพูดคุยได้ตรงตามเงื่อนไขเป้าหมายที่กำหนดไว้

-ดึงดูดผู้คนตามสิ่งที่พวกเขาทำ แทนที่จะสมมติว่าผู้ซื้อจะสนใจผลิตภัณฑ์ หรือการบริการอะไร เราสามารถกำหนดเป้าหมายบุคคลตามลักษณะการทำงานของพวกเขาได้ โดยการสำรวจพฤติกรรม การโต้ตอบบนหน้า Facebook หรือ Social Media และการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้มีความสนใจในผลิตภัณฑ์นั้นผ่าน Google Analytics (สำหรับเก็บสถิติผู้ใช้งานในเว็บไซต์ เพื่อนำมาวิเคราะห์)

-ดึงดูดผู้คนอย่างต่อเนื่อง และตลอดเวลา โอกาสที่จะรับฟังการตอบสนองต่อลูกค้า ในทุกขั้นตอนของการซื้อ ขาย หรือสนใจผลิตภัณฑ์ จะส่งผลให้ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจในการซื้อ ด้วยวิธีการสร้างการสนทนาที่มีส่วนร่วม และเป็นส่วนตัว ทุกการโต้ตอบจะมีผลต่อการตัดสินค้าของผู้ซื้อ

-ดึงดูดผู้คนไปสู่ผลลัพธ์  เมื่อได้รับการตอบรับจากลูกค้า แล้ว เป้าหมายใหม่ ของคุณคือการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวที่มีคุณค่าซึ่งกันและกัน สำหรับทั้งคุณและลูกค้า เมื่อใดก็ตามที่คุณสื่อสารกับผู้ซื้อ ให้คำนึงถึงเป้าหมายของลูกค้า  การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม ไม่ได้เกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์เพื่อตัวมันเอง แต่เกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์ ไปสู่เป้าหมายให้สำเร็จ เพื่อปิดการขาย

-ดึงดูดผู้คนได้ทุกที่  ลูกค้าในปัจจุบันมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง คุณจึงจำเป็นต้องสร้างประสบการณ์ ให้สอดคล้องสำหรับลูกค้า  ในการทำเช่นนี้ คุณต้องรับทราบความแตกต่าง ของเป้าหมาย  อย่างไรก็ตาม ในการสื่อสารแบบ เว็บไซต์ หรือ Social Media เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมีในยุคปัจจุบันนี้ และในอนาคตอีกด้วย เพื่อทิศทางธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน


------------------------------------------------------
ช่องทางการติดต่อ
#งานโฆษณา #ธุรกิจ
รับทำเว็บไซต์
รับออกแบบเว็บไซต์
ออกแบบเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของออนไลน์
รับทำ SEO
เว็บไซต์ขยายสายงาน
แรมเพจซอฟต์ rampagesoft
TTTWEBSITE
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE


LINE: @siamwebsite
Email: info@siamwebsite.me
เวลา: 08:00 น. - 02:00 น.
------------------------------------------------------